Thứ Ba, 19 tháng 4, 2022

Trải nghiệm thực tế (2 tuần) tai nghe True Wireless LG Tone Free FP8 - KHÁ THẤT VỌNG

Do là một LG fan nên cách đây 2 tuần mình có quyết định sắm em tai nghe True Wireless LG Tone Free FP8 về sử dụng. Nay mình viết bài chia sẻ để anh em có dịp đọc được thì cân nhắc khi mua nha.

f85670d9273ae964b02b.jpg

Về thiết kế, về khoản này thì mình thấy hầu hết các trang đều khen, mà khen đúng thật nha các bác. Rất nhỏ gọn, rất đẹp và chắc chắn. Mình thích chất liệu nhựa nhám trên em nó cực kì, sờ vào thích tay lắm.

Về cảm giác đeo, mình đánh giá mức TRUNG BÌNH thôi nha. Cảm giác khi vừa đeo khá dễ chịu, nhưng đeo khoảng 1 tiếng là nó đau tai các bác à. Tai nghe có tặng kèm thêm 2 cặp nút cao su, em có thử thay rồi, size nhỏ hơn thì phải nong sâu hơn mới fit vừa tai nên càng đau hơn, size lớn nhất là êm hơn xíu nhưng lại rất dễ rớt. Và DỄ RỚT cũng là một nhược điểm của FP8 luôn, thời gian tới mình có điều kiện sắm bộ nút cao su khác về test rồi cập nhật dưới phần bình luận cho các bác nhé.

Về chất âm - TẠM ỔN. Trước nay mình quen nghe Over Ear rồi nên nghe con này kiểu gì cũng thấy thiếu thiếu 😁 Về cơ bản thì âm con này nghe tạm ổn, âm thanh tách bạch với chi tiết. Mình quen nghe Sony nên qua con này bass hơi hụt, thành ra 100% bật bass boost.

640ccc8b83684d361479.jpg

Về chống ồn - KÉM. Chống ồn con này nếu ngồi trong phòng làm việc kiểu nói chuyện nhỏ nhỏ thì không nghe, chứ nói chuyện lớn xíu là kiểu gì cũng nghe được. Được cái là chế độ môi trường xung quanh hoạt động mình rất thích, nghe rất rõ nếu cần thiết.

Về điều khiển cảm ứng - nhanh, nhạy và thông minh. Ví dụ đang nghe mình tháo tai nghe ra khỏi tai là âm thanh tự ngừng, cảm ứng nhấn phát nào ăn ngay phát đó. Tuy nhiên thời gian đầu sẽ hơi khó chịu vì dễ nhấn phát/ngừng liên tục do vô tình chạm trúng về mặt cảm ứng.

Về pin - với mình thì TỐT. Do có chia sẻ ở trên là do không đeo lâu được nên tai nghe mình lúc nào cũng trong trạng thái đầy pin. Mình chưa bao giờ có dịp test cạn kiệt pin cả vì nghe dữ lắm đâu đó tầm 3, 4 tiếng liên tục thôi.

Về chất lượng thì mình đang xem xét lại, hiện tai nghe bên phải của mình trong hôm nay vừa có 2 lần không nhận Bluetooth, không nhận cảm ứng. Phải theo dõi thêm ít để biết có cần đi bảo hành không :D Khoản này thì mình nghĩ do mình xui thôi, dù gì cũng là đồ công nghệ, đều có xác suất hư hỏng cả

Nếu hỏi có đáng mua không thì mình nói là có. Vì mình nghĩ với mức giá chưa tới 2350k (mình mua mới fullbox nguyên seal luôn nha) thì các hãng khác chắc khó có em nào qua em này. Dù sao giá không cao lắm, mua nghe không hợp thì pass lại thôi :3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dụng cụ tháo keycap và switch 2in1 | Switch Puller 2in1

Dụng cụ tháo Keycap và Switch 2in1 là gì? Dụng cụ tháo Keycap và Switch 2in1  là công cụ giúp bạn tháo phần phím nhựa trên mặt bàn phím cơ ...