Thứ Ba, 19 tháng 4, 2022

Kit bàn phím là gì?

 

Kit bàn phím là gì?

Đầu tiên, có lẽ đã có khá nhiều bạn biết về bàn phím, bàn phím cơ là gì. Và cũng biết cơ bản về thay Keycap của bàn phím… Nhưng bạn đã thực sự tự Build một bàn phím cơ cho mình bao giờ chưa?

Tự build một bàn phím cơ thực sự là một hoạt động thú vị đó. Khi bạn có thể tự chọn cho mình cảm giác gõ của từng cụm phím, mà không phải theo ràng buộc của nhà sản xuất. Bạn có thể chọn cho mình cảm giác gõ đầm, clicky, hay thậm chí không ra tiếng động.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tạo cho mình một bản mạch bàn phím, một bộ case bàn phím hoàn chỉnh. Chính vì thế, Kit bàn phím cơ ra đời, với bản mạch, case, cùng những khả năng kết nối như Wireless, Bluetooth, có dây… hoàn chỉnh. Bạn chỉ cần chọn cho mình bộ Switch ưng ý và bộ Keycap hợp phong cách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dụng cụ tháo keycap và switch 2in1 | Switch Puller 2in1

Dụng cụ tháo Keycap và Switch 2in1 là gì? Dụng cụ tháo Keycap và Switch 2in1  là công cụ giúp bạn tháo phần phím nhựa trên mặt bàn phím cơ ...